Có thể dùng Collagen trị mụn không

– Măng tây, rau cải xanh: Có chứa chất nhiều vitamin C giúp cơ thể tổng hợp ra collagen đồng thời cũng có tác dụng loại bỏ các loại enzyme gây lão hóa da.

Da mụn có nên uống collagen không?



da mụn

Hiện nay nhiều chị em truyền tai nhau bí quyết chữa mụn bằng cách uống collagen. Vậy uống collagen có tác dụng gì với làn da mụn? Bác sĩ da liễu Thùy Oanh cho biết: Khi da bị mụn thì các lớp tế bào da bị tổn thương do quá trình hình thành và phát triển của mụn, và do quá trình điều trị mụn như nặn mụn, lấy còi mụn… Do đó dẫn đến tình trạng da bị khô, thiếu nước, lỗ chân lông to, da thiếu đàn hồi và thâm sạm. Vì vậy khi làn da mụn vẫn có thể uống collagen theo chỉ dẫn của bác sĩ để có thể cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da phục hồi nhanh hơn sau quá trình điều trị mụn.

Chăm sóc da mụn bằng cách bổ sung collagen từ thực phẩm:

– Các sản phẩm từ đậu nành: Là một loại collagen rất tốt cho cơ thể, do chúng có chứa một chất có tên là genistin giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, cho bạn một làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

– Măng tây, rau cải xanh: Có chứa chất nhiều vitamin C giúp cơ thể tổng hợp ra collagen đồng thời cũng có tác dụng loại bỏ các loại enzyme gây lão hóa da.


Bạn muốn làm đẹp dachăm sóc datrị námtrị mụn ... Hãy đến với wensite làm đẹp của chúng tôi để có được những kiến thức làm đẹp hữu ích nhất


trái cây tốt cho da

– Trái cây màu đỏ: Như cà chua, dâu tây… có chứa chất lycopenes có tác dụng giúp cơ thể chống oxy hóa đồng thời cũng kích thích việc tổng hợp collagen.

– Cá hồi, cá ngừ: Có chứa chất omega acids cũng giúp cơ thể tổng hợp ra collagen.

– Hạt điều, dưa leo: Có chứa nhiều sulfur, vitamin A… giúp tăng cường hàm lượng collagen trong cơ thể.


NGƯỜI ĐẸP
THỜI TRANG
Trị Nám
Trị Mụn
TRANG ĐIỂM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn bí quyết làm trắng da đơn giản từ sữa tươi

Bí quyết trị sẹo tại nhà siêu hiệu quả nhanh chóng

Những mẹo trị sẹo hay từ trái bưởi