Bí quyết tự tin đón lễ Valentine với làn da trắng hồng chỉ sau 20 phút

Nên nhớ phải thoa thật đều hỗn hợp trên da, đồng thời thực hiện thêm thao tác massage nhẹ nhàng để cách làm trắng da mặt nhanh nhất khi dưỡng chất thẩm thấu xuống sâu xuống bề mặt da.

Thuốc bắc



thuốc bắc

Được đánh giá là cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà an toàn khi không sử dụng thành phần hóa chất, tắm trắng bằng thuộc bắc thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần có Bột thuốc bắc và sữa tươi.

Thao tác thực hiện: Bạn cho bột thuốc bắc và sữa tươi trộn đều với nhau để thu được hỗn hợp sệt vừa phải. Sau đó, bạn chờ khoảng 2 phút cho hỗn hợp quyện đều nào nhau rồi đắp lên vùng da cần làm trắng.

Nên nhớ phải thoa thật đều hỗn hợp trên da, đồng thời thực hiện thêm thao tác massage nhẹ nhàng để cách làm trắng da mặt nhanh nhất khi dưỡng chất thẩm thấu xuống sâu xuống bề mặt da.

Bạn muốn làm đẹp da, chăm sóc da, trị nám, trị mụn ... Hãy đến với wensite làm đẹp của chúng tôi để có được những kiến thức làm đẹp hữu ích nhất

Nằm thư giản trong  khoảng 20 phút, chờ da mặt khô thì bạn rửa sạch lại bằng nước. Loại mặt nạ này sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm, cùng lượng dưỡng chất cần thiết giúp da mịn màng, trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, cách làm trắng da này bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để làm trắng da mặt nhanh nhất,bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trắng da nhanh trong 7 ngày.

Chanh tươi



chanh tươi

Được xác định là loại nguyên liệu có tác dụng “tẩy trắng” da vô cùng hiệu quả, bạn có thể “tự chế” ngay cho mình một loại mặt nạ làm trắng da mặt nhanh nhất đơn giản như sau:

– Bước 1: bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm: 1 quả chanh tươi, 1 thìa mật ong

– Bước 2: lấy chanh tươi đem ép ra nước rồi trộn với mật ong nguyên chất

– Bước 3: bạn nên làm sạch vùng da bạn rồi đem hỗn hợp này bôi lên da nhé.

Dưỡng Tóc
Mắt Đẹp
TẮM TRẮNG – TẨY LÔNG
Trị Sẹo
Chăm Sóc Da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách bạn bí quyết làm trắng da đơn giản từ sữa tươi

Bí quyết trị sẹo tại nhà siêu hiệu quả nhanh chóng

Những mẹo trị sẹo hay từ trái bưởi